Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm Thành Lập 50 Năm Hội Hóa Sinh Y Học Việt Nam

Ngày 5-6/9/2013, tại nhà khách La Thành, Hội hóa sinh y học Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Hội hóa sinh y học Việt Nam (1963 - 2013)
Hội nghị khoa học toàn quốc lần thứ XIX. Đến dự Hội nghị có Lãnh đạo Bộ Y tế, GS. Howard Morris - Phó CT Liên đoàn hóa sinh Lâm sàng Quốc tế (IFCC) và GS.
Sunil Sethi - Phó CT Liên đoàn Hóa sinh Lâm sàng Châu Á Thái Bình Dương (APFCB) cùng các quan chức cao cấp và đại diện các bệnh viện trên cả nước.





Buổi lễ kết thúc tốt đẹp và nhận được nhiều lời khen từ các quan chức cao cấp và các bệnh viện. Chương trình được tổ chức và thực hiện bởi Công ty Media Pro




Bà Nguyễn Thanh Vân - Chủ tịch HĐQT và bà Đoàn Thị Vân Anh - Giám đốc công ty Minh Tâm chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo của hãng Beckman Coulter Hồng Kong

Với những nội dung thảo luận và trình bày của các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực hóa sinh, Hội nghị được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao, không chỉ về số lượng nhiều báo cáo khoa học mà cả mức độ chuyên sâu và mang tính ứng dụng cao.

Với tư cách là nhà tài trợ chính của Hội nghị hóa sinh toàn quốc lần này, Minh Tâm đã mời các chuyên gia cao cấp của nước ngoài và Việt Nam đến thuyết trình hai báo cáo quan trọng.

1. GS. TS. BS William Hawkins, chuyên gia tư vấn cao cấp về Bệnh học - Bệnh viện Tan Tock Seng - Singapore đã tham dự hội nghị và chia sẻ kinh nghiệm cải tiến quy trình làm việc nhờ Hệ tự động Automation của Beckman Coulter. Trong bài trình bày của mình, GS. Hawkins đã phân tích chi tiết quy trình làm việc trước và sau khi áp dụng giải pháp tự động hoàn toàn (LAS), đánh giá thời gian trả kết quả xét nghiệm TAT, từ đó đưa ra các lời khuyên để tối đa hóa hiệu suất của LAS.



2. TS. BS Nguyễn Đặng Dũng - giảng viên học viện Quân Y tham dự Hội nghị có bài nghiên cứu khoa học "Sàng lọc ung thư tuyến tiền liệt: giá trị của chỉ số phi (prostate health index)".

Buổi lễ kết thúc tốt đẹp và nhận được nhiều lời khen từ các quan chức cao cấp và các bệnh viện. Chương trình được tổ chức và thực hiện bởi Công ty Media Pro







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng

Tổ Chức Lễ Khánh Thành Bệnh Viện Đa Khoa Quảng Nam